Đèn ngoài trời

Đèn ngoài trời - Tất cả sản phẩm Đèn ngoài trời chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
799 sản phẩm
Trang 1/17

Trang trí nhà cửa là nhu cầu cần thiết, mang đến cho bạn không gian sống mới mẻ và thú vị hơn. Bên cạnh việc trang trí nhà cửa , hiện nay nhiều người cũng quan tâm đến việc trang trí ngoại cảnh xung quanh nhà. Cho dù nhà của bạn có diện tích rộng hay nhỏ thì sở hữu một khuôn viên với nhiều cây cảnh, ánh sáng sẽ làm ngôi nhà bạn trở nên lung linh hơn. Phong cách của chủ nhà được thể hiện qua cách trang trí cũng như thiết kế không gian nhà ở.

Đối với không gian ngoài trời, trang trí bằng cây cảnh và lắp đèn sáng thường được lựa chọn. Các loại đèn trang trí ngoài trời là một phương án tốt để nhiều người có thể thỏa sức trang trí theo ý thích của mình. Đèn led ngoài trời không chỉ giúp bạn tiết kiệm năng lượng mà còn tận dụng nguồn sáng nhân tạo nhiều màu sắc rực rỡ và lung linh, tô điểm cho không gian sống thêm sinh động, không quá đơn điệu. Các kiểu đèn đa dạng khác nhau, bạn có thể tự mình trở thành nhà thiết kế cho không gian sống thêm sinh động hơn và ngập tràn ánh sáng lúc về đêm.

Muốn trang trí khuôn viên được bắt mắt và sinh động, việc chọn mua kiểu dáng đèn và màu sắc phù hợp với ngôi nhà là điều quan trọng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn ngoài trời, đèn led với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Nếu không cẩn thận, bạn có thể chọn nhầm những sản phẩm không thích hợp. Hãy đến với NoiThatRuby.com, - trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam. Tại đây, bạn có thể chọn mua cho mình những mẫu đèn trang trí ngoại cảnh chất lượng, màu sắc phù hợp với mức giá ưu đãi hấp dẫn.

Cùng với sự gia tăng chóng mặt của nhu cầu trang trí ánh sáng cho ngoại cảnh, sân vườn là hàng loạt các loại đèn led trang trí ngoài trời được sản xuất và bày bán tràn lan. Trước vô số mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất lượng, giá cả quá đa dạng, nhiều người tiêu dùng trở nên lúng túng. Để có cho mình những mẫu đèn trang trí phù hợp, dưới đây là những mẹo có thể giúp bạn.

-Kích thước bóng đèn: Với những bóng đèn loại to, thích hợp trang trí những nơi như phòng ngủ, góc học tập hoặc là bàn trang điểm. Vì kích thước to, độ phản quang sẽ cao hơn, mang ánh sáng đầy đủ, tiện lợi cho nhu cầu của bạn. Còn đối với những loại bóng đèn nhỏ như đèn led, đèn cảm ứng thì thích hợp để trang trí những cây cảnh ngoài trời. Những bóng đèn nhỏ lấp lánh nhiều màu sắc trong đêm với các chế độ chiếu sáng khác nhau sẽ làm cho vật trang trí thêm nổi bật, đem đến một khu vườn đầy màu sắc và sinh động hơn.

-Màu sắc: Nếu bạn là người chuộng nét hoài cổ, vintage thì những loại bóng đèn tròn màu vàng sẽ là sản phẩm thích hợp với bạn. Một không gian yên tĩnh kết hợp với màu vàng cổ điển sẽ làm cho không gian của bạn thêm sinh động kết hợp với những giai điệu valse sẽ tạo cảm hứng làm việc cho bạn nhiều hơn. Ngoài ra, đèn vàng cũng đang là màu xu hướng trang trí hiện nay được nhiều người ưa chuộng. Còn nếu bạn thích sự năng động, cá tính, nhiều màu sắc cho không gian của mình thì một mẫu dây đèn led đa sắc màu sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Những chế độ chiếu sáng linh hoạt của đèn sẽ làm cho vật trang trí cũng như không gian thêm phần sinh động hơn.

-Kích thước độ dài của dây đèn: Để chọn được loại đèn led có độ dài dây phù hợp thì mẹo nhỏ là bạn nên chọn những loại có độ dài lớn hơn độ dài mà bạn ước lượng, khi trang trí hay thi công không bị thiếu hụt. Ngoài ra nên tính trừ hao phần chiều dài ở gần nguồn điện vì phần này thường không dùng để trang trí mà để bố trí sao cho an toàn, hợp lý, tránh bị nước vào làm chập điện.

-Công suất: Vì đây là các sản phẩm đèn trang trí nên chúng ta cần phải kiểm soát độ an toàn của chúng nhiều hơn. Đối với tiêu chí an toàn, bạn nên chọn những loại đèn có sử dụng điện năng thấp từ 5-12V. Đây là mức năng lượng ổn và an toàn khi bạn sử dụng, vừa có khả năng cho được ánh sáng đủ mà không gây cháy nổ hay chạm mạch khi sử dụng lâu. Bên cạnh đó, khi mua cần thử đèn và kiểm tra xem mạch có bị hở chỗ nào không, dây đèn có chỗ nào bị giãn, nứt, bất thường để kịp thời hoàn trả.

-Vị trí lắp đặt: Nếu bạn muốn trang trí khu vực trước cửa phòng khách thì nên ưu tiên chọn những loại bóng đèn có kích thước vừa phải và công suất đủ, không quá cao để tránh tình trạng thường xuyên gây cảm giác chói mắt đối với những bị khách lần đầu đến nhà. Riêng với khu vực cổng nhà và tường thì bạn không nên chọn những loại đèn dây treo, bóng nhỏ vì sẽ không mang lại hiệu quả ánh sáng cao. Nên chọn những loại đèn có công suất cao, dễ lắp đặt, thông thường là các loại đèn âm tường. Đây là loại đèn có thiết kế hiện đại, dễ lắp đặt và cho công suất phát sáng cao sẽ làm nổi bật ngôi nhà của bạn.

-Thương hiệu: Để không bị tiền mất tật mang cho những sản phẩm đèn trang trí ngoại cảnh kém chất lượng đến từ các thương hiệu không rõ nguồn gốc. Khi chọn mua đèn trang trí ngoài trời, bạn nên tham khảo qua một số thương hiệu nổi bật như: Philips, Osram, Cree, Zumtobel, General Electric,… đây là các thương hiệu chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đa dạng các mẫu mã với chất lượng cao.

-Thiết kế: Đa phần đèn sân vườn hiện nay đều chuộng thiết kế hiện đại. Kiểu dáng dễ thấy nhất là đèn đứng và đèn vuông. Với loại đèn đứng thì công suất mạnh hơn đèn vuông, tầm khoảng 30W cùng với quang thông khoảng 2400 lmm, đem đến ánh sáng vừa đủ để ở góc sân hoặc cổng nhà. Còn loại đèn vuông có công suất thấp hơn, khoảng tầm 20W-25W, thường được nhiều người trang trí ở những gốc cây to, tạo ánh sáng pha sáng cả khuôn viên nhà.

-Kích thước: Có các kích thước khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu trang trí của mọi người. Thông thường, kích thước đèn sẽ vừa phải với đường kính từ 420mm cho tới 500mm, chiều cao của đèn cũng dao động từ 140mm tới 250mm, có độ cao vừa phải, giúp bạn dễ dàng lau chùi mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Với những kích thước khác nhau, bạn có thể dễ dàng trang trí ở những vị trí tương ứng với ngôi nhà của mình hay những góc của khuôn viên mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

-Công dụng: Yếu tố hàng đầu chính là mang ánh sáng đến cho khuôn viên nhà mỗi khi đêm đến. Trang trí đèn sân vườn trong khuôn viên nhà mình sẽ giúp khu vườn của bạn thêm sống động vào ban đêm. Bên cạnh đó, đèn còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà và còn hỗ trợ chiếu sáng cho mọi người khi đêm đến. Một khuôn viên sinh động cần có những mẫu đèn sân vườn, như thế sẽ mang đến cho bạn hứng khởi và thoải mái hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

-Thương hiệu: Cree, Zumtobel, General Electric,...

-Thiết kế: Đây là loại đèn có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm, dễ mang theo, phù hợp với mọi không gian. Thân đèn với chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền bỉ. Nhựa ABS rất cứng, rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ bền kéo, va đập, độ cứng bề mặt, độ rắn, độ chịu nhiệt các tính chất ở nhiệt độ thấp và các đặc tính về điện trong khi giá cả tương đối rẻ. Thiết bị có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách,...

-Tính năng: Đèn bắt muỗi sử dụng loại bóng đèn phát ánh sáng nhân tạo (thường là ánh sáng màu lạnh) để thu hút muỗi cùng nhiều loại côn trùng gây hại. Đặc biệt, cường độ ánh sáng của đèn cũng liên tục thay đổi mà mắt thường không cảm nhận được. Vì thế, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hơn nữa, đèn thường có công suất nhỏ nên có khả năng tiết kiệm điện khá tốt.

-Thương hiệu: Tower, Kill Pest, Moscom Violeds,…

-Trong quá trình lắp đặt: Ổ điện ngoài trời dùng để cắm đèn phải có máng che, đấu nối đảm bảo nước không vào, tránh chập cháy. Bạn chỉ nên lắp bóng thưa, không quá dày tạo sự rối rắm, không đẹp mắt. Nên lựa chọn các dây bóng có kiểu đèn tròn, kích thước vừa phải tạo cảm giác hài hòa. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn công suất đèn không quá sáng để tạo nét đẹp lung linh hơn cho không gian phía dưới.

-Trong quá trình sử dụng: Tuyệt đối không để rò rỉ điện ở các điểm nối của tất cả các kiểu đèn. Vì được kết hợp nhiều kiểu đèn với nhau nên bạn cần lắp thêm các thiết bị an toàn như aptomat, cầu dao điện, công tắc để hạn chế rủi ro khi có sự cố xảy ra. Tất cả các nguồn điện cần được để nơi khô ráo, có màn che bảo vệ tránh ngấm nước dẫn đến chập cháy cả hệ thống.

Tự hào là thiên đường mua sắm online với đầy đủ các mặt hàng, NoiThatRuby.com không ngừng cải thiện chất lượng cũng như thái độ phục vụ, mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Đến với NoiThatRuby.com, cơ hội mua sắm các mặt hàng từ đồ gia dụng đến các dòng mỹ phẩm hay các sản phẩm trang trí với mức giá vô cùng ưu đãi. Ngoài ra, NoiThatRuby.com liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, những chính sách hoàn trả hàng lỗi chính hãng tại NoiThatRuby.com Mall. Truy cập NoiThatRuby.com hôm nay để chọn cho mình những sản phẩm đèn led trang trí ngoại cảnh, đa dạng các mẫu mã hiện đại, bắt kịp xu hướng ngày nay. Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc và chính sách miễn phí vận chuyện với những đơn hàng áp dụng mã freeship sẽ giúp cho việc mua sắm của bạn trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Áp dụng nhiều hình thức thanh toán linh hoạt như thanh toán khi nhận hàng, thanh toán bằng thẻ tín dụng, ATM hay ví điện tử. Hãy đến NoiThatRuby.com và tận hưởng không gian mua sắm hiện đại và tiện lợi nhất.

Xu hướng Đèn ngoài trời