Linh kiện đèn

Linh kiện đèn - Tất cả sản phẩm Linh kiện đèn chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
708 sản phẩm
Trang 1/15

Mang nguồn ánh sáng ổn định tới nhà xưởng

Hiện nay số lượng các doanh nghiệp, nhà xưởng nước ta đang ngày càng một phát triển. Nhu cầu làm việc ở các doanh nghiệp luôn ở một mức năng suất cao, chính vì vậy những mẫu đèn chiếu sáng vừa cung cấp đủ nguồn sáng cho công nhân làm việc, vừa tiết kiệm được điện năng là vô cùng cần thiết. Sử dụng đèn led nhà xưởng, đèn pha, đèn rọi…đã trở thành xu hướng được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm vì vô vàn những lợi ích nổi bật của nó.

Kinh nghiệm chọn mua thiết bị chiếu sáng công nghiệp phù hợp cho nhà xưởng

- Diện tích : Trước khi chọn mua thiết bị, bạn cần xác định diện tích nhà xưởng bao nhiêu để chọn các mẫu đèn cũng như số lượng đèn chiếu sáng phù hợp. Thông thường sẽ cần 100-150 lumen ánh sáng cho một mét vuông diện tích. - Mục đích sử dụng: Tùy vào mục đích sử dụng dùng cho khu vực nào trong nhà xưởng để bạn chọn được các đèn thích hợp. Sử dụng cho khu làm việc chính thì nên cần các mẫu đèn có ánh sáng phân bổ rộng như đèn led pha. Còn các khu vực chứa hàng, lưu kho thì những loại đèn led ốp trần sẽ phù hợp. - Mẫu đèn: Nếu như trước đây, đèn dây tóc và đèn huỳnh quang được ưu tiên áp dụng. Tì ngày nay nhờ chức năng tiêu thụ điện năng ít, đồng thời tài năng chiếu sáng cao hơn gấp nhiều lần nên đèn led công nghiệp được sử dụng rộng rãi hơn.

Thiết bị chiếu sáng công nghiệp

- Thiết kế: Thiết bị chiếu sáng nổi bật với các loại đèn như đèn led ốp trần, đèn led pha. Kết cấu đèn chắc chắn, thích hợp cho môi trường sốc, rung động cao, thiết kế chụp tán quang không gây chói mắt . Sản phẩm có công suất từ 40w lên đến 500w, có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, hoàn toàn không chứa tia cực tím, tia cực ngoại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động làm việc dưới ánh đèn. - Tính năng: Đèn sử dụng nguồn sáng led công suất cao, với cao áp Metal Halide, Halogen, Sodium…Chip Led ở trạng thái rắn, tỏa nhiệt thấp và không gây ồn. Thiết bị không dùng sợi đốt nên tiết kiệm được 60-80% năng lượng tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống. - Thương hiệu: Edison Opto, Rạng Đông, Cree, GE…

Mua ngay thiết bị chiếu sáng công nghiệp tại NoiThatRuby.com

Thiết bị chiếu sáng công nghiệp hiện đã và đang được bán với giá thành rất phải chăng tại NoiThatRuby.com và được rất nhiều tiêu dùng lựa chọn và lắp đặt ở các công trình khác nhau. Hiện nay, NoiThatRuby.com có rất nhiều thiết bị chiếu sáng với mẫu mã đa dạng, chất lượng cao. Đặc biệt khi mua sắm trực tuyến tại NoiThatRuby.com Mall, bạn sẽ được đảm bảo đổi trả hàng theo quy định thật dễ dàng. Ngoài ra, NoiThatRuby.com luôn đảm bảo hàng chính hãng, đúng thương hiệu, an toàn cho mọi người sử dụng.

Xu hướng Linh kiện đèn