Nội thất trẻ em

Nội thất trẻ em - Tất cả sản phẩm Nội thất trẻ em chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
651 sản phẩm
Trang 1/14

Nội thất phòng bé - tạo không gian sinh hoạt đầy sáng tạo cho con của bạn

Ngày nay, không gian phòng ở cho bé ngày càng được chú trọng. Trẻ em được xem là những thiên thần nhỏ của bố và mẹ nên các bậc phụ huynh hầu hết đều muốn mang đến cho con của mình những điều tốt đẹp nhất. Nội thất phòng bé là một trong những điều khiến các vị phụ huynh quan tâm và chăm chút nhất. Nội thất phòng bé có an toàn và thoải mái sẽ góp phần giúp các bé phát triển tốt hơn về tư duy và thể chất. Chính vì nhu cầu đó, các nội thất cho phòng của trẻ nhỏ được ra mắt ngày càng nhiều và đa dạng về mặt màu sắc cũng như mẫu mã.

Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách chọn nội thất phòng bé cũng như những điều gì bạn cần lưu ý trong quá trình chọn nội thất cho phòng của bé. Ngoài ra, để mua sắm đồ nội thất phòng bé uy tín và chất lượng với giá cả tốt nhất, bạn có thể ghé qua các gian hàng của NoiThatRuby.com để tham khảo thêm. Còn chần chờ gì mà không truy cập trang web hoặc ứng dụng của NoiThatRuby.com để mua sắm thả ga.

Mách cha mẹ cách lựa chọn nội thất phòng bé

- Màu sắc của nội thất phòng bé: Các tone màu trước hết phải phụ thuộc vào giới tính của trẻ. Thông thường các bé gái thích những gam màu nổi và tươi sáng như cam, hồng, đỏ, vàng. Nhưng ngược lại, các gam màu trầm, lạnh như xanh, xám, nâu lại thích hợp với bé trai hơn. Ngoài ra bạn có thể dùng nhiều màu sơn khác nhau cho một bức tường, sau đó sử dụng đồ nội thất màu trắng để làm dịu đi màu sắc. Bên cạnh đó, màu sắc còn phụ thuộc vào tính cách và sở thích của trẻ. Thường thì bé rất mau chán và thích thay đổi, do đó không phải cứ chọn một màu hợp sở thích của bé là được mà phải thường xuyên thay đổi màu sắc trong phòng để mang đến cảm giác hứng khởi hơn cho bé.

- Độ an toàn của nội thất phòng bé: Trẻ em thường rất hiếu động và thích khám phá cũng như hay bày trò. Vì thế nội thất nhất định phải đảm bảo tính an toàn cao. Tủ giường bàn ghế không được quá góc cạnh hay quá cao, gương treo trong phòng phải chắc chắn, cố định, đồ đạc trong kệ tủ phải gọn gàng ngăn nắp nhằm tránh sự đổ vỡ do các bé vô tình gây ra. Tốt nhất bạn nên chọn nội thất phòng bé có độ bền cao và bài trí, sắp xếp chúng sao cho an toàn và hợp lý.

- Chất liệu của sản phẩm: Tùy vào từng món đồ nội thất mà bạn có thể chọn những chất liệu khác nhau, nhưng vì trẻ em thường có làn da nhạy cảm hơn so với người lớn nên chú ý tới những chất liệu vải, giả da hay gỗ để an toàn, ít gây dị ứng cho trẻ. Đây cũng là những chất liệu đa dạng về màu sắc, mẫu mã và có độ bền cao. Ngoài ra chất liệu nhựa hay kim loại cũng là một sự lựa chọn vì nhựa có trọng lượng khá nhẹ, dễ di chuyển, còn chất liệu bằng kim loại thì có độ bền cao, tuy nhiên do nhựa giòn, dễ bị vỡ, còn kim loại sắc bén và dễ bị gỉ sét nên nhiều gia đình cũng có sự lựa chọn khác nhau. Thay vào đó các đồ nội thất phòng bé được làm từ gỗ tự nhiên hay MDF, cao su được coi là một giải pháp tối ưu bởi nó được sản xuất theo công nghệ hiện đại, hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như khả năng tạo dáng sản phẩm.

Tủ quần áo trẻ em

- Sản phẩm: Kệ treo quần áo gỗ chữ A, tủ quần áo gỗ thông màu sáng, Tủ quần áo nhựa Duy Tân,…

- Chất liệu: Tủ quần áo trẻ em được làm từ nhựa cao cấp bền đẹp nhập khẩu từ Đài Loan, các bố mẹ có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm khi sử dụng để đựng quần áo cho bé. Tủ không bị mối mọt, ẩm mốc, cong vênh do thời tiết, khả năng chứa đồ tốt đồng thời dễ dàng vệ sinh làm sạch trong khi sử dụng. Sản phẩm có độ bền trên 10 năm.

- Thiết kế: Nội thất phòng bé với mẫu tủ với 2 cánh mở và 5 ngăn kéo tiện dụng, hỗ trợ bố mẹ sắp xếp và cất gọn quần áo, vật dụng sinh hoạt của bé cũng như tập cho các bé bước đầu biết tự bảo quản đồ đạc của mình. Chiếc tủ nhựa với những màu sắc tươi sáng và những hoạt tiết hoạt hình ngộ nghĩnh rất phù hợp với sở thích của trẻ em. Sản phẩm không chỉ hữu dụng mà còn mang lại ấn tượng và hoàn thiện không gian nội thất gia đình bạn.

Ghế trẻ em

- Sản phẩm: Ghế xoay trẻ em TE08, Ghế xoay trẻ em chống gù, Ghế trẻ em tùy chỉnh cao thấp,…

- Chất liệu: Ghế được làm bằng kim loại, có bọc vải nỉ bên ngoài. Bên trong ghế sử dụng lớp đệm lót thoáng khí cho bé ngồi cảm giác êm và thoải mái. Phần gác chân cho bé được làm bằng kim loại bọc 1 lớp cao su hạn chế chân bé bị va vào ghế.

- Thiết kế: Ghế xoay học sinh với các tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ và cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống, xương khớp và cơ bắp, giúp ngồi học thoải mái trong 1 khoảng thời gian dài, tạo một tiền đề tốt cho tương lai của trẻ. Xoay 360 và điều chỉnh chiều cao. Chân ghế cố định, không dùng bánh xe, trục xoay vững. Thiết kế từ 2 chất liệu chính là nhựa và nỉ. Tựa lưng ghế đỡ eo thắt lưng có 2 vị trí để ngồi học và cho nghỉ ngơi, suy nghĩ giúp trẻ không bị gù, bảo vệ cột sống.

Những điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng bé dành cho bậc cha mẹ

Đảm bảo đủ ánh sáng cho toàn bộ không gian nội thất phòng bé:

Khi bé bắt đầu làm quen với bảng chữ cái hay đã bước chân vào tiểu học, thời gian học tập và làm bài trong phòng riêng luôn cần đến ánh sáng tự nhiên ban ngày hoặc đèn điện vào ban đêm. Thị giác trẻ còn rất nhạy cảm nên hãy đảm bảo công suất đèn vừa đủ và màu ánh sáng thích hợp (trắng, vàng… ) cho bé. Các loại đèn nhấp nháy trang trí thực sự bắt mắt nhưng không an toàn với trẻ.

Ánh sáng ban ngày nên được tận dụng tối đa bằng cách nới rộng kích thước các khung cửa sổ ở độ cao phù hợp. Đặc điểm này không chỉ giúp lưu thông ánh nắng, khí trời tự nhiên mà còn giữ tinh thần và sức khỏe cho trẻ.

Mức độ an toàn của các nội thất phòng bé:

Đây chắc chắn là yếu tố cần được các vị phụ huynh lưu ý hàng đầu, đối với các loại vật liệu có nặng hoặc thiết kế không chắc chắn sẽ rất dễ gây ra tai nạn cho trẻ. Hiện nay, gỗ là chất liệu được sử dụng phổ biến nhất do giá thành tiết kiệm, dễ gia công và khá nhẹ.

Các thiết kế đồ nội thất cũng cần hạn chế các góc nhọn hoặc có chiều cao không phù hợp. Trẻ cần có bộ bàn ghế hay tủ sách tí hon của riêng mình để ý thức hơn việc bảo vệ và chăm sóc phòng ngủ riêng.

Vị trí ổ cắm điện và các đồ nội thất khác

Ổ cắm điện trong nội thất phòng bé tuyệt đối cần được đặt ở những nơi ngoài tầm với hoặc khuất sau đồ nội thất bởi trẻ hay tò mò, rất dễ tìm cách nghịch dây điện hoặc tiếp xúc tay với ổ cắm. Các đồ nội thất như tủ sách hay lều ngủ tương tự như bức ảnh này cần nằm ở góc phù hợp, tránh xa giường ngủ bởi những tác động vật lý bất ngờ có thể khiến sách hoặc các đồ vật khác rơi vào người trẻ trong điều kiện trẻ chưa có phản xạ tự bảo vệ.

Xây dựng nội thất phòng bé theo ý của con bạn.

Hãy nói chuyện với bọn trẻ để biết rõ hơn những trò chơi, những hoạt động mà chúng hứng thú nhất (ngoài những gì bạn nhìn thấy hằng ngày), màu nào con bạn cảm thấy yêu thích nhất… Tính cách của bọn trẻ sẽ quyết định chủ đề chính cho căn phòng. Cho phép trẻ em tham gia vào việc thiết kế, hãy để chúng nói lên sở thích của mình, chất liệu cho đồ nội thất và hãy hỏi bé sẽ trưng bày, sắp xếp các loại đồ dùng trong phòng như thế nào. Nguyên tắc này đặc biệt quan trọng với những đứa trẻ đã đi học.

Biến căn phòng thành một không gian sống đa chức năng bởi bọn trẻ sử dụng phòng riêng cho nhiều hoạt động, chứ không chỉ đơn thuần để ngủ. Vì thế, trong một không gian phải được chia làm nhiều khu khác nhau, chẳng hạn như chơi, đọc sách… cho dù chúng luôn coi chiếc giường là “trọng tâm”.

Chọn mua nội thất phòng bé giá siêu trẻ, chất lượng khỏi lo cùng NoiThatRuby.com

NoiThatRuby.com tự hào là kênh thương mại điện tử phát triển với uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ đồ gia dụng, thời trang, đến các thiết bị điện tử như đồng hồ thông minh, laptop hay điện thoại. Bên cạnh đó, NoiThatRuby.com còn cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như thực phẩm chức năng, vitamin thiết yếu, nước dưỡng da, xịt khoáng. Với NoiThatRuby.com, bạn có thể an tâm mua sắm ngay tại nhà, giúp tiết kiệm được cả tiền bạc lẫn thời gian.

Ngoài ra, NoiThatRuby.com Mall còn sở hữu hàng trăm thương hiệu uy tín như Samsung, OPPO, Xiaomi, Innisfree, Biti’s, Unilever,… NoiThatRuby.com cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với trải nghiệm mua sắm online với giá siêu tốt, an toàn và đáng tin cậy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với chính sách đổi - trả hàng nếu có bất kỳ vấn đề gì khi mua sắm tại NoiThatRuby.com Mall.

Các chương trình khuyến mãi của NoiThatRuby.com cũng liên tục được cập nhật mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi để được miễn phí vận chuyển, tham gia vào chương trình mua sắm trong khung giờ vàng Flash Sale,…. Ngoài ra, NoiThatRuby.com còn tích hợp nhiều phương thức thanh toán linh hoạt như tiền mặt, thẻ ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử,… để khách hàng được thuận tiện nhất khi mua sắm. Hàng hoá sau khi mua sắm sẽ được NoiThatRuby.com nhanh chóng chuyển đến tận tay khách hàng qua các đơn vị vận chuyển hàng đầu như Giao hàng nhanh, J&T Express, Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm,…

Truy cập NoiThatRuby.com ngay hôm nay, bạn có thể nhận được cho mình nhiều khuyến mãi hấp dẫn và được giao hàng tận nơi nhanh chóng. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm mua nội thất phòng bé tại NoiThatRuby.com từ hôm nay.

Xu hướng Nội thất trẻ em